ดูดไขมัน อย่างไร ให้หุ่นเฟิร์ม กระชับ Body Fix

body fix

Body Fix ไม่มีดีแค่ดูดไขมัน แต่ลดเซลลูไลท์ ไปพร้อมๆกัน

ลืมการดูดไขมันแบบเดิมๆไปได้เลย

Body Fix ปฏิวัติวงการ ดูดไขมัน

นวัตกรรม ดูดไขมัน ที่ไม่ได้แค่ทำลายไขมัน แต่กระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวด้วย

ดูดไขมัน เป็นการลดน้ำหนัก ที่อาจก่อให้เกิดปัญหาตามมา คือ เมื่อดูดไขมันออกไปแล้ว ผิวหนังบริเวณนั้นจะเหี่ยวย่น ห้อยย้อยหรือเป็นคลื่น ไม่เรียบเนียน เพราะเซลล์ไขมันใต้ชั้นผิวมีลักษณะเป็นก้อนแทรกอยู่ตามผิว เมื่อยังอยู่ในร่างกายก็จะทำให้บริเวณนั้นหนา และมีโพรงอยู่ในชั้นผิว หรือที่เรียกกันว่าเซลลูไลท์นั่นเอง เมื่อถูกดูดออกมา ก็เหมือนเราดูดก้อนไขมันออกมาทั้งก้อน โพรงนั้นก็ยุบตัวลง ทำให้ผิวบริเวณนั้นเป็นคลื่น ไม่เรียบเนียนอย่างที่ควรจะเป็น หรือที่เรียกกันว่าผิวส้ม นอกจากนี้ เมื่อไขมันถูกดูดออกไป ผิวบริเวณนั้นจะเหี่ยวแฟบลง ทำให้รูปร่างเหี่ยวลงไปด้วย ถึงจะผอมลง ก็ผอมอย่างไม่ฟิต ไม่เฟิร์ม ผิวที่เป็นโพรง ขรุขระ ก็ยังคงอยู่ การดูดไขมันออกอย่างเดียวจึงยังไม่ใช่ทางออกสำหรับคนที่อยากมีรูปร่างที่โค้งเว้าได้สัดส่วน พร้อมๆกับผิวพรรณที่ยกกระชับ เรียบเนียน

ดูดไขมัน อย่างไร ให้ได้ผิวกระชับ พร้อมหุ่นเฟิร์มไปพร้อมกัน?

La Grace Clinic ขอเสนอ Body Fix นวัตกรรมของการดูดไขมัน ที่ไม่ได้แค่ดูดไขมันอย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น ผิวบริเวณที่ถูกดูดไขมันจึงเรียบเนียน กระชับขึ้นในคราวเดียว โดยไม่ต้องมาทำทรีตเมนต์ทีหลัง

Body Fix ทำงานอย่างไร?

Body Fix   มีเทคโนโลยี RFAL TM ( Radio – Frequency Assisted Liposuction ) คือการใช้คลื่นความถี่วิทยุ ( Radio frequency)  ชนิด Bipolar โดยพลังงานจากคลื่นความถี่วิทยุนี้ จะถูกส่งผ่านท่อ ซึ่งมีขนาดเล็กมาก จึงไม่ทำให้เกิดแผลขนาดใหญ่ เมื่อพลังงานถูกส่งลงไป จะเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนที่เนื้อเยื่อผิว  ทำให้อุณหภูมิของผิวบริเวณที่ทำการรักษาจะถูกกระตุ้นให้สูงขึ้นไม่เกิน 45 °C  โดยเครื่องสามารถปรับตั้งค่าความร้อนตั้งแต่ 35°C-45°C นอกจากนั้นบริเวณด้ามจับยังมี Temperature Sensor สำหรับวัดอุณหภูมิที่ผิว เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงความร้อนที่มากเกินไปที่บริเวณเนื้อเยื่อ ซึ่งเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย สามารถลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น เมื่อเซลล์ไขมันถูกทำลาย จะสลายเป็นน้ำมัน (Melt Fat) อย่างรวดเร็ว และถูกดูดออกมาอย่างง่ายดายผ่านท่อขนาดเล็ก อาจจะมีไขมันเหลืออยู่ภายในเพียงเล็กน้อย แต่ก็จะถูกกำจัดออกจากร่างกายตามกระบวนการทางธรรมชาติ ทำให้ใช้เวลาทำในแต่ละครั้งน้อยมาก

Body Fix ไม่เพียงแต่ลงไปสลายผนังเซลล์ไขมันที่จับตัวกันเป็นก้อน แต่ยังลงไปเปลี่ยนโครงสร้างของผิว กระตุ้นให้คอลลาเจนใต้ชั้นผิวจัดการเรียงตัวกันใหม่ นอกจากนี้ยังเปลี่ยนโครงสร้างของน้ำเหลือง ทำให้ขณะที่กำลังกำจัดไขมัน ก็ได้ผลของการกระชับผิวพรรณไปพร้อมๆกัน รวมถึงกำจัดเซลลูไลท์ออกไปด้วยหลังการทำ Body Fix จะไม่ทำให้เกิดเป็นพังผืดรัดตัว ผิวบริเวณที่ทำการดูดไขมันจึงเรียบเนียน กระชับ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเครื่อง Body Fix ที่ทำงานด้วยคลื่นวิทยุ และส่งความร้อนเข้าไปกระชับผิวหนังส่วนบนไปในตัวด้วยระหว่างการดูดไขมัน

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้เอง ทำให้ระบบหลอดเลือด ระบบเซลล์ประสาท และเนื้อเยื่อข้างเคียงเกิดความเสียหายน้อยลงกว่าการดูดไขมันด้วยเครื่องมือดูดไขมันแบบเดิม ลดปัญหาและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นขณะทำการรักษา จะเห็นได้ว่าเครื่อง Body Fix มีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างจากเครื่อง Liposuction รุ่นก่อนๆ จึงเป็นทางเลือกใหม่เพื่อลดผลข้างเคียงจากการดูดไขมันด้วยวิธีแบบเดิม

Body Fix  เป็นเครื่องมือดูดไขมันเพียงแบบเดียวที่สามารถฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวมีความแข็งแรงขึ้น ลดโอกาสในการกลับมาเกิดขึ้นใหม่ของไขมัน อย่างไรก็ดี เมื่อดูดไขมันออกไปแล้ว ผู้รับบริการควรดูแลเรื่องอาหารและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้ได้ผลอย่างยั่งยืน

จุดเด่นของ Body Fix เทียบกับเครื่องมือ ดูดไขมัน แบบเก่า

เครื่องมือดูดไขมัน Body Fix คือนวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อลบจุดด้อยของเครื่องมือดูดไขมันแบบเดิม ทำให้สามารถแก้ปัญหาและจุดบกพร่องของเครื่องมือแบบเดิมได้ นั่นคือ

  • ใช้ระยะเวลาในการทำสั้นลง Body Fix สามารถปล่อยพลังงานลงไปเพื่อทำลายเซลล์ไขมันปริมาณมากได้ในการทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น และใช้เวลาทำต่อครั้งประมาณ 1 ชั่วโมง
  • ลดความเจ็บและความบอบช้ำจากการที่ไขมันถูกดูดออกไป ทำให้เห็นผลการรักษาชัดเจน
  • Body Fix ใช้พลังงาน RF Assisted Liposuction ทำให้นอกจากจะดูดไขมันออกไปแล้ว ยังได้ผลของการกระชับผิวพรรณด้วย เหมือนยิงนัดเดียวได้นกถึง 2 ตัว ในขณะที่เครื่องมือดูดไขมันแบบเดิม ทำได้แค่ดูดไขมันออกไปเท่านั้น ผู้รับบริการจะต้องไปทำทรีตเมนต์ยกกระชับผิวทีหลัง หากอยากให้ผิวบริเวณนั้นเรียบเนียน 
  • สามารถฟื้นฟูคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง จึงลดโอกาสการกลับมาสะสมใหม่ของไขมันมากกว่าการดูดไขมันแบบเดิม

ผลลัพธ์ที่ได้จากการดูดไขมันด้วยเครื่อง Body Fix

หลังทำ Body Fix รูปร่างจะกระชับ สัดส่วนชัดขึ้น เพราะคลื่น RF จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้เกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อชั้นบางๆ ที่อยู่ในผิวหนัง ทำให้ผิวหนังทั้งหมดกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ไม่เป็นผิวส้ม รูปร่างได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น **ผลลัพธ์อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล**

Body Fix เหมาะกับการลดไขมันบริเวณไหนได้บ้าง?

Body Fix สามารถจัดการกับปัญหาไขมันได้ทุกส่วนของร่างกาย แต่ที่เหมาะมากที่สุดคือบริเวณที่เมื่อดูดไขมันอกไปแล้วจะเกิดอาการห้อยย้อยของผิว เช่น บริเวณหน้าท้อง บริเวณใต้ท้องแขน คาง ขาด้านใน ซึ่งยังไม่เคยมีวิธีกำจัดไขมันและทำให้ผิวกลับมากระชับได้ในครั้งเดียว เพราะในขณะที่ Body Fix กำลังสลายไขมันก็จะได้ผลของการกระชับผิวหนังไปพร้อมๆ กัน รวมถึงขจัดเซลลูไลท์ออกไปด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือเดียวในการดูดไขมันที่สามารถฟื้นฟูคอลลาเจน ทำให้ผิวมีโครงสร้างที่แข็งแรงขึ้น ทำให้โอกาสที่ไขมันจะกลับมาสะสมใหม่ยากกว่าการดูดไขมันแบบเดิม ทำให้คนที่มีไขมันส่วนเกินมีทางเลือกในการลดไขมันมากขึ้น

กระชับสัดส่วน ด้วย Body Fix ปลอดภัยหรือไม่?

การดูดไขมันด้วยเครื่อง Body Fix เป็นวิธีที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ และลดผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้น โดยเซลล์ไขมันบริเวณที่ถูกทำลายจะสลายเป็นน้ำมัน (Melt Fat) อย่างรวดเร็ว และถูกดูดออกมาอย่างง่ายดายผ่านท่อขนาดเล็ก อาจจะมีไขมันเหลืออยู่ภายในเพียงเล็กน้อย แต่ก็จะถูกกำจัดออกจากร่างกายตามกระบวนการทางธรรมชาติ ทำให้ใช้เวลาทำในแต่ละครั้งน้อยมาก

เครื่อง Body Fix

ด้วยเทคโนโลยีที่ใหม่ล่าสุดนี้เอง ทำให้ระบบหลอดเลือด ระบบเซลล์ประสาท และเนื้อเยื่อข้างเคียงเกิดความเสียหายน้อยลง ลดปัญหาและผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นขณะทำการรักษา จะเห็นได้ว่าเครื่อง Body Fix มีลักษณะเฉพาะตัวที่แตกต่างจากเครื่อง Liposuction รุ่นก่อนๆ จึงเป็นทางเลือกใหม่เพื่อลดผลข้างเคียงจากการดูดไขมันด้วยวิธีแบบเดิม

Body Fix เหมาะกับใคร

  • เหมาะกับผู้ที่ต้องการลดไขมันพร้อมยกกระชับในเวลาเดียวกัน โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหา
  • หน้าท้องหย่อนคล้อย
  • ท้องแขนห้อย
  • รอยย่นเหนือหัวเข่า
  • สะบักหลังปลิ้น BRALINE
  • -ต้นขาและสะโพกหย่อนคล้อย

ต้องรักษากี่ครั้ง และใช้เวลาเท่าไหร่?

ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย เครื่อง Body Fix เห็นผลหลังจากการรักษาประมาณ 1-2 สัปดาห์ และใช้เวลาในการรักษาไม่นาน

ผลที่ได้จากการทำ Body Fix

หลังทำ Body Fix รูปร่างจะกระชับ สัดส่วนชัดขึ้น เพราะคลื่น RF จะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้เกิดการหดตัวของกล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อชั้นบางๆ ที่อยู่ในผิวหนัง ทำให้ผิวหนังทั้งหมดกระชับขึ้น ไม่หย่อนคล้อย ไม่เป็นผิวส้ม รูปร่างได้สัดส่วนมากยิ่งขึ้น **ผลลัพธ์อาจจะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล**

ดูดไขมัน

ดูข้อมูลเรื่องการลดน้ำหนักจาก La Grace Clinic เพิ่มเติมได้ที่ http://www.lagraceclinic.com/service/body

บริการที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า