โปรโมชั่นกำจัดติ่งเนื้อ ด้วยเครื่อง CO2 Laser เริ่มต้นจุดละ 1,000 บาท

CO2 - web

LIVE CHAT คลิกปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี!

ไฝ ขี้แมลงวัน กระ ติ่งเนื้อ ฝันร้ายของสาวๆ จัดการด้วย CO2 Laser โปรโมชั่นกำจัดติ่งเนื้อ เริ่มต้นจุดละ 1,000 บาท

ติ่งเนื้อเป็นภาวะทางผิวหนังที่พบได้บ่อย โดยทั่วไปไม่เป็นอันตราย แต่มักจะทำให้รู้สึกไม่สบายใจหรือไม่มั่นใจในรูปลักษณ์ การกำจัดติ่งเนื้อจึงเป็นสิ่งที่หลายคนสนใจ เพื่อเพิ่มความสวยงามและความมั่นใจในตนเอง

ติ่งเนื้อคืออะไร?

ติ่งเนื้อเป็นการเจริญเติบโตของผิวหนังที่เป็นก้อนเล็ก ๆ มักมีสีเดียวกับผิวหนังหรือสีเข้มขึ้นเล็กน้อย พบบ่อยบริเวณลำคอ รักแร้ หน้าอก และใต้ราวนม ติ่งเนื้อไม่ใช่มะเร็งและมักไม่เจ็บปวด แต่บางครั้งอาจทำให้เกิดความรำคาญหรือติดเชื้อได้

สาเหตุของการเกิดติ่งเนื้อ

การเกิดติ่งเนื้อเกิดจากการเสียดสีของผิวหนัง เช่น การเสียดสีระหว่างผิวหนังและเสื้อผ้า การใช้เครื่องประดับที่กระทบกับผิว หรือจากการเสียดสีของผิวหนังระหว่างกัน ติ่งเนื้อสามารถเกิดขึ้นได้ในคนทุกวัย แต่อาจพบมากในผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือผู้สูงอายุ

ส่วนไฝ หรือ ขี้แมลงวันเกิดจากการรวมตัวกันของเซลล์สร้างเม็ดสีในบริเวณเดียวกัน จนเห็นเป็นสีเข้ม อาจเป็นสีน้ำตาลหรือสีดำ ถ้ามีลักษณะเรียบไปกับผิว ไม่นูนออกมาก็คือขี้แมลงวัน แต่ถ้ามีลักษณะนูนก็คือไฝ

ปัญหาไฝ ขี้แมลงวัน หรือติ่งเนื้อส่วนเกิน แก้ไขได้ด้วย เลเซอร์ CO2 เลเซอร์ที่สามารถเฉือนติ่งเนื้อส่วนเกินออกได้อย่างหมดจด ไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น   เลเซอร์ CO2 คืออะไร?

เลเซอร์  CO2 หรือ คาร์บอนไดออกไซด์เลเซอร์ คือ พลังงานของเครื่องแสงอินฟราเรดที่ผลิตจากเครื่องเลเซอร์ ซึ่งมีพลังงานสูง สามารถลดระยะเวลาฉายแสงเลเซอร์ให้สั้นลง และเลือกตำแหน่งที่ต้องการยิงเลเซอร์เพื่อตัด หรือทำลายเนื้อเยื่อที่ไม่ต้องการออกได้อย่างเฉพาะเจาะจง มีความแม่นยำสูง จึงไม่เป็นอันตรายต่อผิวรอบข้าง

หลังยิงเลเซอร์จะ มีเพียงสะเก็ดแผลบนผิวเล็กน้อย ไม่มีเลือดออก ไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ทำให้เกิดมะเร็ง เป็นหัตถการที่ได้รับความนิยม และยอมรับกันอย่างแพร่หลาย เพราะมีความปลอดภัยกว่าการรักษาด้วยวิธีอื่นๆ

 เลเซอร์ CO2 ช่วยในเรื่องอะไรบ้าง?

– ช่วยจัดการติ่งเนื้องอกบริเวณคอ หรือลำตัว

– กำจัดติ่งเนื้อ กระเนื้อ ไฝ ขี้แมลงวันออกให้หมดไปตามบริเวณที่ต้องการได้

– ใช้สำหรับรักษาสิวข้าวสาร สิวหิน

– ช่วยให้มีผิวเกลี้ยงเกลา พร้อมคืนผิวเรียบเนียน

– จัดการปัญหารอยแตกลาย และรอยแผลเป็นได้ค่ะ

ข้อดีของการรักษาด้วย CO2 Laser

– สามารถกำจัดไฝ ติ่งเนื้อ ขี้แมลงวัน ออกอย่างถาวรได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลการกลับมาเกิดใหม่ขยายวงกว้างกว่าเดิม ทั้งนี้ ไฝเมื่อจี้ไปแล้วจะมีโอกาสกลับขึ้นมาอีกได้หากไฝเม็ดนั้นมีรากลึก ซึ่งแพทย์จะทำการจี้ซ้ำในจุดเดิมให้อีกครั้งค่ะ

– เป็นวิธีการรักษาที่รวดเร็ว และแม่นยำ โดยใช้ระยะเวลาประมาณที่ 30 – 45 นาที

– ให้ผลลัพธ์ และมีประสิทธิภาพได้ดีกว่า เมื่อเทียบกับวิธีการอื่นๆ

– มีความปลอดภัยสูง และไม่เสี่ยงได้รับผลข้างเคียงเท่าวิธีอื่น

– เลเซอร์แล้วแผลจะเล็ก โอกาสในการเกิดแผลค่อนข้างน้อย

– ไม่ทำให้ผิวรอบเคียงเกิดการเสียหาย

– ไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย

ข้อควรรู้ในการรักษาด้วย CO2 Laser

1. ในกรณีที่เป็นไฝขนาดเล็ก สามารถรับประทานอาหารเสริมได้ตามปกติ แต่หากเป็นกรณีที่ไฝ หรือติ่งเนื้อปริมาณเยอะ อาจจะต้องหยุดการทานวิตามิน อาหารเสริมกลุ่มที่อาจส่งผลเสียต่อการรักษาได้ค่ะ

2. สาวๆ ที่กังวลเรื่องจี้ไฝแล้วหน้าเป็นรู กลัวว่าจะทำให้หน้าเป็นหลุม หายความกังวลใจไปได้เลยค่ะ เนื่องจากการเลเซอร์ไฝ ด้วย CO2 Laser จะเป็นการใช้หลักการระเบิดผิวบริเวณนั้น หากไฝลึกจะทำให้เกิดแผลตื้นๆ มีลักษณะเป็นหลุมตื้นๆ ขึ้น 1 – 2 สัปดาห์ และหลังจากนั้นร่างกายจะสร้างผิวใหม่ขึ้นมาปิดแผล ทำให้แผลตื้นขึ้นได้ ยกเว้นในกรณีที่ไฝ หรือต่อมไขมันมีขนาดใหญ่มาก อาจเหลือเป็นหลุมตื้นๆ เล็กน้อย

3. ผิวหรือแผลบริเวณที่ทำเลเซอร์ จะมีความไวต่อแสงแดดเล็กน้อย ดังนั้น เพื่อให้รอยแผลจางไว แนะนำค่ะว่าให้หลีกเลี่ยงแสงแดดต่อเนื่องอย่างน้อย 7 – 10 วัน

ทำ เลเซอร์ CO2 ปลอดภัยไหม?

            CO2 Laser เป็นเลเซอร์ที่ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา ว่ามีประสิทธิภาพและปลอดภัยสูงในการรักษาไฝ ขี้แมลงวัน กระ หรือติ่งเนื้อส่วนเกินอื่นๆ แต่ควรต้องทำกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน ใช้เครื่องแท้ และทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้การรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิผลที่ดีที่สุด

ทำไมถึงควรทำ CO2 Laser ที่ ลา กราซ คลินิก

1. คลินิกมีแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ด้านการทำ CO2 Laser  

2. สามารถเข้ามาปรึกษาแพทย์ฟรี ทั้งก่อน และหลังทำ เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดผลข้างเคียงจากปัจจัยต่างๆ ได้

4. คลินิกมีการติดตามผลหลังทำของคนไข้อย่างสม่ำเสมอ

ข้อเสนอพิเศษจาก ลา กราซ คลินิก โปรโมชั่นกำจัดติ่งเนื้อ เริ่มต้นจุดละ 1,000 บาทเท่านั้น

สนใจ สอบถามโปรโมชั่นได้ที่ Line :@lagraceclinic

โปรโมชั่นกำจัดติ่งเนื้อ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า