รีแพร์ กระชับช่องคลอด คืนความอ่อนเยาว์ให้น้องสาว โดยไม่ต้องผ่าตัด

like a virgin - promotion

LIVE CHAT คลิกปรึกษาผู้เชี่ยวชาญฟรี!

ทำไม รีแพร์ จึงสำคัญกับความสัมพันธ์ และการใช้ชีวิต

ช่องคลอด หรือ น้องสาว นับว่าเป็นอวัยวะที่สำคัญของสาวๆ อย่างมาก เพราะนอกจากมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตประจำวันของเรา และการแสดงออกด้านความรักแล้ว ยังส่งผลถึงสุขภาพหลายๆ อย่างในร่างกายเราได้อีกด้วย สำหรับสาวๆ ที่อาจไม่ได้ให้ความสนใจในการดูแลเขามากนัก อาจจะต้องเริ่มหันมาใส่ใจด้วยการมองหาวิธีดูแล หรือรักษาช่องคลอดได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้ช่องคลอดยังคงความเยาว์วัย สดใส และฟิตกระชับ แต่ก่อนอื่นเราต้องมาทำความเข้าใจก่อนค่ะว่า การมีปัญหาช่องคลอดนั้น ส่งผลเสียต่อเราอย่างไรบ้าง? แล้วเราจะสามารถคืนความสวยให้น้องสาวได้จริงไหม? ไปดูรายละเอียดกันได้ที่นี่เลย

หนึ่งในปัญหาความสัมพันธ์ มักเริ่มต้นที่ความกระชับ

         ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Sex หรือการมีเพศสัมพันธ์นั้นมีบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตของคู่รัก เพราะเป็นวิธีที่แสดงออกถึงความรู้สึกของกันและกันได้ดีที่สุดกว่าคำพูดไหนๆ แต่ทว่าหากคุณผู้หญิงมีปัญหาเรื่องช่องคลอด เช่น ช่องคลอดหลวม ก็อาจทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนได้ เพราะภาวะช่องคลอดที่ไม่กระชับ ไม่เพียงจะส่งผลเสียในด้านสุขภาพร่างกายแล้ว ยังส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตใจของเราได้ด้วย เช่น อาจรู้สึกเครียด คิดมาก และขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิต นอกจากนี้เรื่องผลกระทบต่อความสัมพันธ์ในคู่ครอง ยังพบว่ามีครอบครัวที่บ้านแตกอันเป็นสาเหตุมาจากปัญหาเรื่อง Sex หรือการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนเดิมอยู่มากพอสมควร ด้วยเหตุนี้ในแง่ของความสัมพันธ์นั้น ต้องพบเจอกับปัญหาอะไรบ้าง? ไปดูกัน…

1. ระหว่างมีเพศสัมพันธ์ รู้สึกไม่กระชับเหมือนเดิม เนื่องจากภาวะช่องคลอดหลวมจะมีลักษณะพื้นที่ในบริเวณช่องคลอดที่กว้างขึ้นกว่าเดิม ซึ่งทำให้ในขณะมีเพศสัมพันธ์คุณผู้ชายรู้สึกไม่กระชับเหมือนที่เคย ส่งผลให้เกิดความไม่สบายใจในช่วงเวลาดังกล่าว บางเคสกรณีไม่มีความสุขเรื่องเซ็กส์อาจถึงขั้นทำให้เกิดความหงุดหงิด และเกิดปัญหาปากเสียงกันตามมาได้ และหากคุณผู้หญิงรู้สึกไม่มั่นใจในจุดซ่อนเร้น ความสุขในการมีเพศสัมพันธ์ก็ลดน้อยลงด้วยเช่นกัน

2. ขณะทำกิจกรรมเซ็กส์แล้วความรู้สึกวาบหวิวน้อยลง แน่นอนค่ะว่าความกว้างของช่องคลอดที่มีมากขึ้น ทำให้คุณผู้ชายรู้สึกไม่วาบหวิวเท่าเดิม ซึ่งหากทำกิจกรรมเซ็กส์แล้วไม่ฟิน ชีวิตคู่ก็ไม่แฮปปี้ ส่งผลให้มีปัญหาในชีวิตคู่ได้อีกนั่นเองค่ะ

น้องสาวไม่กระชับ ยังพบปัญหาอะไรได้อีกบ้าง?

อย่างที่เคยกล่าวมาข้างต้นแล้วว่า ภาวะน้องสาวไม่กระชับ นอกจากจะส่งผลในแง่ของความสัมพันธ์แล้ว ยังส่งปัญหาอื่นๆ ตามมาได้อีกเช่นกัน มีอะไรบ้าง? ไปเช็กกันเลยค่ะ

1. เวลาไอ หรือจาม จะทำให้ปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่

2. มีความรู้สึกหลวมๆ ในช่องคลอด

3. รู้สึกหนัก หรือปวดถ่วงบริเวณท้องน้อย

4. มีลมออกทางช่องคลอดและรู้สึกเจ็บ ในขณะที่มีเพศสัมพันธ์

5. อาการขั้นรุนแรงคือ จะมีลักษณะเป็นก้อนยื่นออกจากช่องคลอด

สาเหตุอะไรที่ทำให้น้องสาวไม่กระชับ

         สำหรับภาวะช่องคลอดไม่กระชับนั้น เกิดจากการเสื่อมสภาพ หรือการถูกทำลายขององค์ประกอบภายในช่องคลอด ไม่ว่าจะเป็นทางด้านโครงสร้างของช่องคลอด กล้ามเนื้อ หรือเนื้อเยื่อของผนังช่องคลอด ซึ่งเมื่อเกิดความเสื่อม หรืออ่อนแอลง ก็จะทำให้เกิดภาวะหย่อนคล้อย หย่อนยาน และไม่กระชับตามมา ทั้งนี้ ปัญหาที่ทำให้ช่องคลอดหลวมเกิดได้จากหลากหลายสาเหตุ ดังนี้

  • ภาวะตั้งครรภ์ และการคลอดบุตร โดยเฉพาะการคลอดบุตร จะทำให้เกิดการยืดตัวของช่องคลอดและเนื้อเยื่อในบริเวณภายนอกและภายในให้มีความกว้างขึ้น ทำให้เกิดภาวะหย่อนคล้อยของช่องคลอดได้นั่นเองค่ะ
  • ความอ่อนแอของกล้ามเนื้อ พบได้ทั้งในผู้ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น และผู้ที่มีความผิดปกติของเนื้อเยื่อหรือกล้ามเนื้ออ่อนแอโดยกำเนิด กล่าวคือภาวะช่องคลอดหลวมอาจเกิดขึ้นตั้งแต่เริ่มต้นโดยกำเนิด แต่สำหรับผู้ที่มีอายุเพิ่มมากขึ้นนั้น ฮอร์โมนภายในร่างกายจะลดลง กล้ามเนื้อมักมีการอ่อนแอลงด้วยเช่นกัน จึงสามารถเป็นสาเหตุให้เกิดช่องคลอดหลวมได้
  • มีน้ำหนักตัวเกิน การที่มีน้ำหนักเกินเกณฑ์มาตรฐาน หรือมีค่าดัชนีมวลกาย (BMI) มากกว่า 23 จะมีความเสี่ยงทำให้เกิดแรงดันในช่องท้องมากขึ้น จึงนำไปสู่ภาวะช่องคลอดหลวมได้นั่นเอง
  • กิจกรรมที่เพิ่มแรงดันในช่องท้องมากกว่าปกติ สำหรับสาวๆ ที่ทำกิจกรรม หรือทำงานที่ต้องออกแรงอย่างต่อเนื่อง เช่น การยกของหนักๆ หรือออกแรงบ่อยๆ จะไปเพิ่มแรงดันในช่องท้อง ซึ่งอาจส่งผลให้ช่องคลอดหลวมได้ค่ะ
  • ภาวะไอเรื้อรัง การไอเรื้อรังเป็นการเปลี่ยนแปลงแรงดันในช่องท้องอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจส่งผลให้เกิดช่องคลอดหลวมได้
  • ภาวะท้องผูกเรื้อรัง การเบ่งอุจจาระบ่อยๆ นานๆ สามารถทำให้เกิดแรงดันในช่องท้องได้ ส่งผลให้เกิดภาวะช่องคลอดหลวมตามมาได้นั่นเองค่ะ

กระชับช่องคลอด ใช้วิธีไหนได้บ้าง?

         จากที่กล่าวมาข้างต้น สาวๆ จะเห็นว่าภาวะช่องคลอดหลวมนั้น สามารถส่งปัญหาหลายๆ ด้านในการใช้ชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกัน หรือดูแลน้องสาวให้กลับมาฟิต และอ่อนเยาว์เหมือนเดิม สามารถทำตามวิธีง่ายๆ ดังนี้เลยค่ะ

1. ฝึกขมิบช่องคลอด

เป็นวิธีการที่สาวๆ สามารถทำด้วยตนเองที่บ้านได้ง่ายๆ เลยค่ะ โดยการฝึกขมิบช่องคลอด หรือที่เรารู้จักกันในอีกชื่อ คือการออกกำลังกายแบบคีเกิล (Kegel Exercise) เป็นการออกกำลังกายที่ช่วยกระชับกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ใช้ขมิบบริเวณช่องคลอด แนะนำค่ะว่าหากต้องการให้ช่องคลอดกระชับควรฝึกขมิบอย่างน้อยวันละ 45 นาที หรือต้องฝึกขมิบประมาณ 5,000 ครั้งในหนึ่งวัน ถึงจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ กล่าวโดยสรุปคือวิธีการนี้จำเป็นต้องมีความใจเย็น และมีวินัยเป็นอย่างมากนั่นเองค่ะ

2. ออกกำลังกาย

นอกจากการฝึกขมิบแล้ว การออกกำลังกายก็ช่วยได้เหมือนกันนะ โดยมีเทคนิคง่ายๆ คือเพิ่มการขมิบช่องคลอดเข้าไปในท่าออกกำลังกายต่างๆ ที่ต้องมีการเกร็งหน้าท้อง ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแรงของกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกรานได้ ทั้งนี้ยังช่วยให้สาวๆ ฟิตร่างกาย ลดน้ำหนักให้กลับมาอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม ทำให้ลดปัญหาเรื่องน้ำหนักตัวเกินอันเป็นสาเหตุมาจากการทำให้ช่องคลอดไม่กระชับได้อีกด้วยค่ะ

3. ควบคุมน้ำหนัก

อย่างที่เคยกล่าวมาก่อนหน้าแล้วว่า การที่มีน้ำหนักตัวเกินเกณฑ์มาตรฐาน หรือมีค่าดัชนีมวลกาย (BMI) มากกว่า 23 จะทำให้เกิดแรงดันภายในช่องท้องมากขึ้น ส่งผลให้มีแรงกดที่กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานจำนวนมากเป็นเวลานานๆ ซึ่งผลที่ตามมาคือกล้ามเนื้อบริเวณอุ้งเชิงกราน และช่องคลอดจะอ่อนแอลง จึงทำให้ช่องคลอดขาดความกระชับได้ในที่สุด ซึ่งเป็นผลทำให้มีภาวะช่องคลอดหลวม ดังนั้นการควบคุมน้ำหนักให้เหมาะสมจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยให้การเกิดปัญหาช่องคลอดหลวมชะลอลงไปได้นั่นเอง

4. รีแพร์ ผ่าตัดกระชับช่องคลอด

สำหรับการทำรีแพร์ หรือการซ่อมแซม จะเป็นการผ่าตัดตกแต่งกล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อที่หย่อนยานภายในช่องคลอดให้มีความกระชับขึ้น และเพื่อให้ขนาด หรือเส้นผ่าศูนย์กลางของช่องคลอดดูเล็กลง มีการหดรัดตัวที่ดีกว่าเดิม จึงเป็นการทำรีแพร์ที่ใช้วิธีผ่าตัดตลอดแนวความลึกของช่องคลอด นอกจากนี้ยังสามารถผ่าตัดตกแต่งเนื้อเยื่อ และผิวหนังบริเวณปากช่องคลอด ซึ่งการทำรีแพร์จะใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดประมาณ 1-2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับระดับของการผ่าตัดว่าจะเป็นการผ่าตัดขนาดเล็กหรือการผ่าตัดใหญ่ โดยแพทย์จะวางยาสลบแล้วจึงทำการผ่าตัดตามที่ได้ตกลงกันไว้ เมื่อทำการผ่าตัดเสร็จแล้ว อาจจะต้องนอนพักฟื้นอย่างน้อย 3-4 วัน และงดการมีเพศสัมพันธ์ 2 เดือน งดการออกกำลังกายและยกของหนักอย่างน้อย 1 เดือน เพื่อป้องกันไม่ให้แผลจากการผ่าตัดเกิดฉีกขาด และเกิดการอักเสบขึ้นนั่นเอง https://drmarcuscarey.com/prolapse/vaginal-repair1/

5. ใช้เทคโนโลยี เข้ามาช่วย

ปัญหาช่องคลอดหลวม นอกจากวิธีการดังกล่าวแล้ว สาวๆ รู้หรือไม่ว่าเรายังสามารถทำการรีแพร์ได้ง่ายๆ แบบที่ไม่ต้องผ่าตัด หรือพักฟื้นได้ด้วยนะ นอกจากนี้เขายังช่วยให้เห็นผลอย่างชัดเจน โดยการนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วย เรียกว่า โปรแกรม Like a Virgin เป็นการทำรีแพร์ โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งจะมีวิธีการขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยาก โดยใช้ระยะเวลาในการรักษาประมาณ 30 นาที แบบไม่ต้องพักฟื้น ทำเสร็จสามารถใช้ชีวิตประจำวันตามปกติได้เลย ทั้งนี้ หากทำการรักษาต่อเนื่อง 3 ครั้งขึ้นไป ผลลัพธ์ที่ได้จะเพิ่มขึ้นตามมาด้วยเช่นกันค่ะ **ผลลัพธ์ที่ได้อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล

รีแพร์ โดยไม่ต้องผ่าตัดได้จริงหรือ?

Like a Virgin หรือการทำรีแพร์ โดยไม่ต้องผ่าตัด เป็นโปรแกรมที่ใช้เทคโนโลยีส่งผ่านพลังงาน ผ่านคลื่นวิทยุ RF ซึ่งเป็นพลังงานคลื่นวิทยุในรูปแบบเฉพาะ ที่ใช้สำหรับการช่วยฟื้นฟู กระชับผิวบริเวณช่องคลอดภายในให้มีความกระชับ กลับมาฟิตเหมือนเมื่อยังสาว นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูจุดซ่อนเร้นบริเวณผิวด้านนอก (Vaginal Rejuvenation) ให้เรียบเนียน มีความอิ่มฟู สวยงามมากขึ้น

ทั้งนี้ โปรแกรม Like a Virgin จะเป็นการรีแพร์ที่ช่วยฟื้นฟูจุดซ่อนเร้นได้จากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเป็นการทำรีแพร์ที่แตกต่างจากการผ่าตัดรีแพร์ในสมัยก่อน เพราะโปรแกรม Like a Virgin จะเป็นการใช้พลังงานจากคลื่น RF ที่ออกแบบคลื่นความถี่ สำหรับใช้กับผิวบริเวณที่ต้องการความอ่อนโยนเป็นพิเศษ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมกับการรักษา หรือเรียกว่าการทำรีแพร์ หรือการกระชับช่องคลอดจากภายใน ความร้อนที่ได้จากคลื่น RF จะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เสื่อมลง ให้กลับมาทำงานอย่างกระฉับกระเฉงอีกครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้นอกจากจะช่วยทำให้น้องสาวกลับมาฟิตแล้ว คือยังสามารถทำให้ผิวพรรณจากภายนอกดูอิ่มฟู มีความตึงกระชับ ผิวเรียบเนียน เหมือนกลับมาเยาว์วัยอีกครั้งนั่นเอง

Like a Virgin เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่มีปัญหาแบบไหนบ้าง?

  • ผู้ที่เจอปัญหาปัสสาวะเล็ด กลั้นปัสสาวะไม่อยู่
  • ผู้ที่มีผิวบริเวณภายใน และภายนอกช่องคลอด ที่ไม่กระชับ ไม่เรียบเนียน
  • เหมาะสำหรับผู้หญิงหลังคลอดด้วยวิธีทางธรรมชาติ
  • ผู้ที่มีปัญหามดลูกหย่อน ช่องคลอดหลวม
  • ผู้ที่มีปัญหาเรื่องความชุ่มชื้นภายในช่องคลอด หรือช่องคลอดแห้ง
  • ผู้ที่พร่องทางความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์ และช้าต่อการ Orgasm
  • ผู้ที่ใกล้หมดประจำเดือน

Like a Virgin คืนความสวยให้น้องสาวจากภายใน

            อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า โปรแกรม Like a Virgin จะเป็นการรีแพร์ที่ช่วยฟื้นฟูจุดซ่อนเร้นได้จากภายใน และภายนอก ทั้งนี้ มาดูกันค่ะว่าข้อดีของการทำรีแพร์ที่ส่งผลได้จากภายใน เขาช่วยอะไรบ้าง?

1. ช่วยให้อาการปัสสาวะเล็ด กะปริดกะปรอยดีขึ้น

2. ผิวบริเวณภายในช่องคลอดมีความกระชับมากขึ้น ไม่หย่อนคล้อย

3. ช่วยให้กล้ามเนื้อช่องคลอดแข็งแรงขึ้น

4. ช่วยฟื้นฟูกระบวนการสร้างน้ำหล่อลื่น ทำให้ช่องคลอดมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ

5. ช่วยฟื้นฟูระบบเส้นประสาท ทำให้มีความไวต่อความรู้สึก และแก้ปัญหา Orgasm นาน

6. ปรับสมดุล PH ลดการติดเชื้อ

7. ลดอาการเจ็บจากการมีเพศสัมพันธ์

Like a Virgin คืนความสวยให้น้องสาวสู่ภายนอก

เนื่องจาก Like a Virgin เป็นโปรแกรมที่ใช้เทคโนโลยีส่งผ่านพลังงาน ผ่านคลื่นวิทยุ RF ซึ่งความร้อนที่ได้จากคลื่น RF จะเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่เสื่อมลง ให้กลับมาทำงานอย่างกระฉับกระเฉงอีกครั้ง จึงทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ส่งผลต่อผิวช่องคลอดสู่ภายนอกได้ด้วยเช่นกัน

1. ช่วยให้ผิวบริเวณด้านนอกช่องคลอดกระจ่างใส อมชมพูขึ้น

2. ช่วยให้ผิวมีความตึงกระชับ อิ่มฟู อ่อนนุ่ม และเรียบเนียนขึ้น

ความปลอดภัยในการทำโปรแกรม Like a Virgin

         Like a Virgin เป็นโปรแกรมการรักษาอาการช่องคลอดหลวม ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานมาเรียบร้อยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าเป็นการทำรีแพร์ที่มีประสิทธิภาพ และมีความปลอดภัยสูง โดยโปรแกรม Like a Virgin ได้ถูกออกแบบเป็นพิเศษจาก La Grace Clinic และเพื่อมอบความสุขให้กับคุณสุภาพสตรีอีกครั้ง เราได้มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คอยช่วยให้คำปรึกษา แนะนำ และดูแลอย่างใกล้ชิด ในเรื่องการทำรีแพร์ ให้กับผู้เข้ารับบริการอย่างมืออาชีพ พร้อมกับเครื่องมือที่ทันสมัย ได้รับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา ทำให้มั่นใจในเรื่องความปลอดภัยได้นั่นเองค่ะ

เช็กให้ชัวร์ ก่อนเข้ารับการรักษาด้วย Like a Virgin ต้องมั่นใจเรื่องไหนบ้าง?

            เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดผลกระทบที่เสียหายต่อสาวๆ การเตรียมตัว หรือเช็กตัวเองก่อนเข้ารับบริการหัตถการต่างๆ ย่อมเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ และเพื่อให้สาวๆ ได้สวย อย่างมั่นใจ และปลอดภัย ต้องแน่ใจตามที่กล่าวมาด้านล่างนี้เลย

1. ช่องคลอดต้องไม่อยู่ในสภาวะติดเชื้อหรือเกิดการอักเสบ

2. หลังคลอดปกติตามธรรมชาติ ต้องรอประมาณ 3–6 เดือนจึงทำได้

3. ถ้าผ่าคลอดต้องรอประมาณ 1 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์

4. สามารถเข้ารับบริการก่อนประจำเดือนมา 7 วัน และหลังจากประจำเดือนหมดไปแล้ว 7 วัน

ระยะเวลาในการทำ รีแพร์ กระชับช่องคลอด

โปรแกรม Like a Virgin หรือการทำรีแพร์ โดยไม่ต้องผ่าตัด จะเป็นวิธีการที่สาวๆ ไม่ต้องยุ่งยากเลย เพียงเข้ามาที่ลา กราซ คลินิก ในสาขาที่สะดวก ก็สามารถรับบริการได้ทันที โดยขั้นตอนวิธีการรักษา จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที และผลลัพธ์ที่ได้จะเพิ่มขึ้นเมื่อทำการรักษาอย่างน้อยประมาณ 3 ครั้งค่ะ

หลังทำ รีแพร์ กระชับช่องคลอด ควรดูแลตัวเองอย่างไรดี?

            เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว การดูแลตัวเองหลังทำจึงสำคัญไม่แพ้กัน ด้วยเหตุนี้ หากทำโปรแกรม Like a Virgin แล้ว ควรงดการมีเพศสัมพันธ์ภายใน 12 ชั่วโมง ทั้งนี้หลังจากที่ทำรีแพร์เสร็จแล้ว สาวๆ ไม่ต้องพักฟื้น และสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติเลยค่ะ

เคล็ดไม่ลับ ดูแลตัวเอง ช่วยเสริมความมั่นใจให้น้องสาวเพิ่มขึ้น

         ถึงแม้ว่าสาวๆ จะเข้ารับบริการ Like a Virgin แล้ว แต่การดูแลตัวเองเพื่อสุขอนามัยที่ดีก็นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะการทำหัตถการจะเป็นการช่วยสาวๆ ในเรื่องช่องคลอดก็จริง แต่ถ้าหากสาวๆ ดูแลตัวเองตามวิธีดังกล่าว ในด้านล่างนี้ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ และช่วยเสริมความมั่นใจให้น้องสาวเพิ่มได้ดีขึ้นเลยทีเดียวค่ะ

1. การเลือกรับประทานอาหารที่ดีต่อน้องสาว

หลายคนคงเคยได้ยินวลีนี้ “ทานอาหารให้เป็นยา” ใช่แล้วค่ะ การทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพก็นับว่าเป็นยาชนิดหนึ่งที่จะช่วยดูแลสาวๆ ให้แข็งแรง สุขภาพดี ถึงแม้จะเห็นผลช้าแต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้น จะมีประสิทธิภาพและมีความมั่นคงในระยะยาว ซึ่งการดูแลน้องสาวให้มีสุขอนามัยที่ดี ก็สามารถเลือกรับประทานอาหารที่เหมาะสมเข้ามาช่วยได้เช่นเดียวกัน อาทิ การทานโยเกิร์ตในปริมาณ 150 มล. เป็นประจำทุกวัน จะสามารถช่วยป้องกันภาวะช่องคลอดอักเสบจากการติดเชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียได้ หรือการเลือกกินไฟเบอร์ อาหารที่มีเส้นใยสูง เช่น พืช ผัก ผลไม้ อย่างแครนเบอร์รี จะมีประโยชน์ในการป้องกันปัญหาการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ (UTI) ในผู้หญิง และสามารถต่อสู้กับการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ไม่ดีต่อร่างกายเราได้

2. อย่าลืมใส่ใจรักษาความสะอาดของน้องสาวเสมอ

การใส่ใจเรื่องความสะอาดของน้องสาว นับว่าเป็นกฎสำคัญที่ไม่แนะนำให้ละเลยค่ะ เนื่องจากหากดูแลจุดซ่อนเร้นได้ไม่ทั่วถึง จะส่งผลให้เกิดปัญหาต่างๆ อย่างไม่คาดคิด เช่น การส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ หรือการติดเชื้อในอวัยวะเพศจนก่อให้เกิดโรคต่างๆ ซึ่งวิธีการดูแลที่ดีง่ายๆ เพียงทำความสะอาดโดยใช้น้ำธรรมดาและสบู่อ่อนๆ หลังจากนั้นควรซับผิวให้แห้ง จะช่วยลดกลิ่นความอับชื้น และ ไม่ควรสวนล้างช่องคลอดโดยการใช้น้ำ หรือน้ำยาฆ่าเชื้อ ที่แม้จะระบุผลิตภัณฑ์ว่าเหมาะสมในการทำความสะอาดจุดซ่อนเร้นโดยเฉพาะ เพราะการกระทำดังกล่าวอาจทำให้ค่า PH ในช่องคลอดเกิดเสียความสมดุล และเกิดการติดเชื้อได้นั่นเองจ้า

            นอกจากนี้สาวๆ อย่าลืมดูแลตัวเองในช่วงที่เป็นประจำเดือนให้เป็นพิเศษกันด้วยน้า กล่าวคือนอกจากจะต้องทำความสะอาดให้ดีแล้ว ขณะมีประจำเดือนอย่าลืมเปลี่ยนผ้าอนามัยอย่างสม่ำเสมอ และอาจต้องหลีกเลี่ยงการใช้ผ้าอนามัยแบบสอด เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคือง หรือการติดเชื้อได้ รวมไปถึงเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ อย่าลืมใช้อุปกรณ์ป้องกันระหว่างมีเพศสัมพันธ์ ด้วยการให้ฝ่ายชายสวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และเพื่อไม่ให้เกิดการหมักหมมจากน้ำอสุจิที่ตกค้าง จะช่วยลดโอกาสในการติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ด้วยเช่นกันค่ะ

3. กำจัดขนให้น้องสาว เพื่อสุขอนามัยที่ดี

ขนบนจุดซ่อนเร้นมีข้อดีในการปกป้องอวัยวะเพศได้ก็จริง แต่การมีปริมาณขนที่เยอะรุงรังและยาว นอกจากจะส่งผลให้เกิดอาการคันยุบยิบบริเวณน้องสาวแล้ว หากไม่ทำความสะอาดให้ดีมากๆ จะทำให้เกิดการหมักหมม น้องสาวอับชื้น และส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ได้นั่นเอง ขณะเดียวกันขนบนน้องสาวยังมีการขึ้นเป็นตอ หรือเกิดขนคุดที่ส่งผลให้มีการอักเสบบนผิวหนัง อีกทั้งยังยากต่อการทำความสะอาด และอาจเป็นอุปสรรคในการทำกิจกรรมเซ็กส์ เช่น การทำรักด้วยปาก เป็นต้น

            ด้วยเหตุนี้จึงมีไม่น้อยที่สาวๆ หลายคน จะต้องหาวิธีการกำจัดขนบริเวณน้องสาว ซึ่งวิธีกำจัดขนนั้นจะมีหลากหลายวิธี ทั้งแบบที่ได้ผลลัพธ์ชั่วคราว และวิธีกำจัดขนที่ได้ผลถาวร นั่นก็คือการเลเซอร์ขน โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาช่วย นอกจากช่วยกำจัดขนตามบริเวณจุดที่ต้องการให้หมดไปแล้ว ยังทำลายขนจากรากโคน โดยไม่ทำร้ายผิวรอบเคียง และไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ ค่ะ สาวๆ ที่สนใจอยากทำเลเซอร์ขน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ เลเซอร์รักแร้ เลเซอร์ขน ข้อควรรู้ก่อนตัดสินใจทำ

4. การมีเพศสัมพันธ์อย่างปลอดภัย

            เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เช่น เชื้อเอชไอวี โรคเริม ซิฟิลิส และโรคหนองใน ในอวัยวะเพศ จึงควรใช้ถุงยางอนามัยขณะมีเพศสัมพันธ์ทุกครั้ง นอกจากนี้การตรวจสอบส่วนผสมของถุงยางอนามัยก็เป็นอีกเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะยังมีถุงยางอนามัยอีกหลายยี่ห้อที่ผลิตสารฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ดีในช่องคลอด ซึ่งทำให้ค่า PH ของช่องคลอดเกิดการเสียสมดุล และผลที่ตามมาคือทำให้เกิดการติดเชื้อ และระคายเคืองได้

5. หมั่นตรวจสุขภาพ ควรพาน้องสาวไปพบแพทย์เสมอ

            เพื่อให้น้องสาวมีสุขภาพที่ดี และป้องกันการเกิดโรคต่างๆ ที่ตามมา จึงควรไปตรวจสุขภาพน้องสาวเป็นประจำทุกปี ด้วยการตรวจภายใน และควรตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกเสมอ กรณีที่มีการสังเกตเห็นความผิดปกติของน้องสาวเกิดขึ้น แนะนำให้ไปพบแพทย์ทันที ไม่ต้องเขินอายนะคะ เพราะอวัยวะเพศนับว่าเป็นส่วนที่สำคัญ และเป็นเรื่องปกติที่สาวๆ ทุกคนจะต้องดูแลอย่างใส่ใจนั่นเองค่ะ

หากสาวๆ สืบค้นข้อมูลมาจนถึงตรงนี้แล้ว แน่นอนค่ะว่าเราอาจจะกำลังวิตกกังวลเรื่องน้องสาวอยู่ แต่ยังไม่มั่นใจ ทำให้ไม่กล้าตัดสินใจว่าจะทำยังไงกับเขาดีใช่ไหมเอ่ย ไม่ต้องเป็นห่วงไปค่ะ เพราะ ลา กราซ คลินิก เรามีบริการปรึกษาฟรีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการเทรนมาอย่างดี พร้อมทั้งมีประสบการณ์ในด้านการทำโปรแกรม Like a Virgin มาอย่างยาวนาน ทั้งนี้ หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือปรึกษาแพทย์ได้ที่นี่ Line: @lagraceclinic , IG : lagraceclinic

หรือสนใจศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับ Like a Virgin แบบเจาะลึก คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่นี่

กระชับช่องคลอด รีแพร์ ไม่ต้องผ่าตัด Like a Virgin

รีแพร์ ไม่ต้องผ่าตัด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า