รักษาฝ้า หน้าใส ไม่ง้อเข็ม Meso หน้าใส

นวัตกรรมรักษารอยดำ ให้หน้าขาวกระจ่างใส ไม่ต้องใช้เข็ม (Needle Free Technique)

ฝ้า คือภัยคุกคามทางด้านจิตใจของทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่มีใครอยากเป็นฝ้า หน้าหมองคล้ำ เพราะทำให้เกิดความไม่มั่นใจ แต่ด้วย lifestyle ที่เป็นอยู่ในทุกวันนี้ ทำให้ต้องเสี่ยงกับการเป็นฝ้าตลอดเวลา และเมื่อเป็นแล้วการ รักษาฝ้า เป็นเรื่องยากมาก

สมัยก่อน การเกิดฝ้า ไม่ได้ง่ายเหมือนทุกวันนี้ เพราะปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้า ไม่ได้มีมากเหมือนปัจจุบัน อาจมีแค่แสงแดด หรือความร้อนจากเตา ขณะทำกับข้าว 

ปัจจุบันสาเหตุ ที่ทำให้เกิดฝ้ามีมากขึ้น ทั้งแสงแดด การต้องเจอกับละอองความร้อนบ่อยๆ ความเครียด เหล่านี้คือสิ่งเร้าที่ไปกระตุ้นการทำงานของเม็ดสีให้ผลิตเมลานินมากขึ้น ทำให้เกิดเป็นปื้นสีดำบริเวณใบหน้า หน้าจึงหมองคล้ำ ไม่สดใส

แต่มีอีกสาเหตุหนึ่งที่เรามักมองข้าม เพราะคิดไม่ถึงว่าจะเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้าได้ นั่นคือแสงสีฟ้า จากโทรศัพท์มือถือ tablet  คอมพิวเตอร์ แสงสีฟ้าที่มาจาก gadget เหล่านี้ ไม่ใช่แสงที่รุนแรงเหมือนแสงแดด เราจึงมองข้ามไป เพราะ lifestyle ของเราทุกวันนี้ก็มี gadget เป็นเหมือนปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เราเพียรหลบเลี่ยงแสงแดด แต่ขณะเดียวกัน เราก็ก้มหน้าหามือถือ ซึ่งแสงสีฟ้านี้ก็ไปรบกวนการทำงานของเม็ดสีเช่นกัน

ฝ้า คืออะไร เกิดขึ้นได้อย่างไร?

ในเมื่อชีวิตประจำวันของเราต้องอยู่กับสภาพแวดล้อมที่ทำให้เกิดฝ้าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราลองมาทำความรู้จักกับฝ้า เพื่อเรียนรู้ที่จะรับมือกับฝ้าได้อย่างชิล ชิล

ฝ้าเกิดจากการที่เม็ดสีเมลานินถูกรบกวน ทำให้ผลิตเมลานินออกมามากเกินไป และไปเกาะสะสมอยู่บนเนื้อผิว จนเกิดเป็นปื้นสีน้ำตาลเข้มจนถึงดำบบนผิวหน้าทำให้หน้าบริเวณนั้นดูคล้ำ และหนากว่าบริเวณอื่น ส่วนใหญ่เกิดบริเวณโหนกแก้ม จมูก หน้าผาก และมักเกิดกับผู้หญิงวัยกลางคนขึ้นไป แต่เมื่อ Lifestyle เราเปลี่ยนไป โลกร้อนขึ้น ปัจจัยที่ไปกระตุ้นเม็ดสีให้ทำงานปกติมากขึ้น คนในวัยหนุ่มสาว อาจมีโอกาสเสี่ยงกับการเป็นฝ้ามากขึ้นเช่นกัน

ฝ้าเป็นปัญหาผิวที่ รักษาไม่หาย เราสามารถรักษาให้ฝ้าดูจางลงได้ แต่ก็มีโอกาสกลับมาได้อีกเช่นกัน การรักษาฝ้า จึงควรทำอย่างสม่ำเสมอ และหลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมที่ทำให้เกิดฝ้าให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้

มีวิธีไหนบ้างที่จะ รักษาฝ้า?

การรักษาฝ้า ทำได้หลายวิธี เช่น

  • การกินยา
  • การทายา
  • การทำทรีตเมนต์ เพื่อผลักยาลดเม็ดสีเข้าผิว
  • การทำเลเซอร์

La Grace Clinic มีโปรแกรม รักษาฝ้า ไว้บริการหลายโปรแกรม เพื่อให้ผู้รับบริการได้เลือกตามความเหมาะสมของปัญหาฝ้าที่มี ทั้งทรีตเมนต์ เลเซอร์ และอื่นๆ

Meso หน้าใส โปรแกรม รักษาฝ้า หน้าใส แบบไม่ต้องใช้เข็ม

Meso หน้าใส  คือเทคนิค Mesoporation Needle Free จาก La Grace Clinic ด้วยการนำยาลงสู่ผิวโดยไม่ต้องใช้เข็มแบบเดิมอีกต่อไป

Meso หน้าใส ทำงานอย่างไร?

Meso หน้าใส จะใช้หลักการของกระแสไฟฟ้าเป็นตัวเปิดผิว เพื่อนำตัวยาที่ต้องการใช้รักษาลงไปใต้ชั้นผิว  ตัวยาจะแตกเป็นอนุภาคเล็กๆระดับนาโน จึงสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกกว่า เมื่อนำตัวยาลงไปปรนนิบัติผิวแล้วก็จะใช้ระบบความเย็นเพื่อปิดผิว ผิวจะเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ตัวยาสูตรเฉพาะของ La Grace เพื่อลดรอยดำจากฝ้า เพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า

La Grace Clinic เป็นคลินิกที่เชี่ยวชาญด้านการรักษาฝ้ามายาวนาน มีประสบการณ์การรักษาฝ้า ทำให้เรารู้ว่า ตัวยาแบบไหนที่สามารถรักษาฝ้าอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด จึงคิดค้นสูตรยาเฉพาะ ที่ดูแลสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมากว่า 30 ปี เป็นสูตรที่คิดค้นเพื่อรักษารอยดำที่เกิดจากการสร้างเม็ดสีผิดปกติ กระ ฝ้า เป็นยาในกลุ่มที่ยับยั้งการทำงานของ Melanocyte เพื่อป้องกันการผลิตเม็ดสี อันเป็นต้นเหตุของฝ้า เมื่อทำเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รอยดำจะค่อยๆจางลง ใบหน้าจะกระจ่างใสขึ้น

Meso หน้าใส ช่วยเรื่องใดได้บ้าง?

  • ผิวแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ลดจุดด่างดำ รอยดำจากสิว และลด ฝ้า กระ
  • ลดปัญหาผิวเปลือกส้ม ในระยะแรกๆ
  • การลดการสะสมของไขมันเฉพาะส่วนของร่างกาย
  • กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว
  • กระชับผิวหน้า

ความรู้สึกขณะทำ Meso หน้าใส

ก่อนทำทรีตเมนต์ จะมีการทาตัวยาทั่วใบหน้า แล้วใช้หัวปล่อยพลังงาน ไล่ถูไปบนใบหน้า เพื่อให้ตัวยาซึมเข้าสู่ผิว ขณะทำจะรู้สึกอุ่นๆ บริเวณผิว ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย 

หลังทำ Meso หน้าใส

ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ฝ้าดูจางลง เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ ควรเข้ารับบริการทำทรีตเมนต์เป็นประจำ เพื่อรักษาฝ้าให้จางลงอย่างต่อเนื่อง 

Meso หน้าใส ดีกว่าการ รักษาฝ้า แบบเก่าอย่างไร?

  •  สามารถกระตุ้นผิวหนังได้ลึกกว่าวิธีเก่า ๆ โดยลงลึกได้ตั้งแต่ 1 mm-1cm
  • ตัวยาที่มีโมเลกุลใหญ่ ก็สามารถผ่านเข้าไปใต้ชั้นผิวได้
  •  ไม่เจ็บปวดหรือบวมแดงหลังทำ
  •  ใช้เวลาทำไม่นาน เพียง 20-30 นาที
  • สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

     **ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล**

สนใจโปรแกรมรักษาฝ้าจาก La Grace Clinic สอบถามหรือขอคำแนะนำจากแพทย์ได้ที่ Line:@lagraceclinic , FB: LA GRACE CLINIC , IG:Lagraceclinic

ดูโปรแกรดูแลผิวหน้าเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lagraceclinic.com/service/laser

บริการที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า