ยกกระชับหน้า มิติใหม่ โปรแกรม Baby Thermage 

นวัตกรรมใหม่ของการ ยกกระชับหน้า ในราคา Baby

ยกกระชับหน้า ยกหน้าเรียวจัดเต็ม ในราคาเบาๆ

นวัตกรรม ยกกระชับหน้า เกิดขึ้นอย่างหลากหลาย ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผู้คนหันมาใส่ใจกับการดูแลผิวกันมากขึ้น ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย จึงมีการนำเข้าเครื่องมือสำหรับ ยกกระชับ เข้ามาให้บริการกันอย่างคึกคัก เป็นทางเลือกสำหรับผู้รับบริการ ที่จะเลือกเทคโนโลยี ยกกระชับ ให้เหมาะกับตัวเอง

La Grace Clinic เป็นคลินิกที่ ยืนหนึ่งเรื่องการ ยกกระชับ มีรางวัลการันตี เรามีเครื่องมือสำหรับ ยกกระชับผิว หลากหลายประเภทไว้คอยบริการตามสภาพปัญหาของผู้รับบริการ

Baby Thermage คืออีกหนึ่งเทคโนโลยี ยกกระชับ ที่ La Grace Clinic นำเข้ามาเพื่อให้บริการกับผู้เข้ารับบริการ ที่อาจจะยังมีปัญหาหย่อนคล้อยไม่มากนัก และต้องการการ ยกกระชับ ที่ได้ผล เหมาะกับสภาพความหย่อนคล้อยของตัวเอง

โปรแกรม Baby Thermage คืออะไร?

Baby Thermage  คือเทคโนโลยี ที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุ (Radio Frequency) รุ่นใหม่ล่าสุด (4th Generation RF) เพื่อ ยกกระชับ ใบหน้าให้เต่งตึงขึ้น ปรับรูปหน้าให้มีมิติเรียวงาม ลดริ้วรอยและร่องแก้ม ช่วยให้ผิวเนียนเรียบโดยไม่ต้องพึ่งเข็ม หรือศัลยกรรม

โปรแกรม Baby Thermage ทำงานอย่างไร ?

Baby Thermage ทำงานโดยการส่งคลื่นความถี่วิทยุ 6 MHz ผ่านเข้าสู่ผิวชั้นหนังแท้ เพื่อกระตุ้นให้ คอลลาเจนที่อยู่ในชั้น ใต้ผิวหนังเกิดการหดตัว จากนั้นเซลล์ใต้ผิวหนังจะทำการซ่อมแซม เพื่อให้มีการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินขึ้นมาทดแทน คอลลาเจน ที่ได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ จะเรียงตัวเป็นระเบียบมากขึ้น ผิวจึงยกกระชับ และ ยืดหยุ่นอย่างต่อเนื่อง เป็นการกระตุ้นผิว จากภายในสู่ภายนอก อย่างปลอดภัย


โปรแกรม Baby Thermage มีการทำงานเป็น 3 step ที่จะช่วย ยกกระชับหน้า อย่างได้ผล

1. เริ่มจากการ ส่งความร้อนจาก คลื่นวิทยุ GFRTM (Grid Fractional RF) ตรงเข้าไปกระชับผิวทันที 

*หัว Tip ที่เป็นตัวกลาง จะปล่อยพลังงานจาก คลื่นวิทยุ ออกมาเป็นตารางขนาดเท่า ๆ กัน เพื่อส่งผ่านคลื่นพลังงานจากผิวชั้นบนลงสู่ผิวชั้นล่างอย่างสม่ำเสมอ และเท่ากันทุกพื้นผิว ทำให้เกิดการหดตัวของผิวชั้นล่าง จากด้านข้างเข้าหากัน และจากด้านบนและด้านล่างเข้าหากันผิวจึงตึงกระชับ ในทุกมิติ ยกกระชับใบหน้าให้ได้รูปเรียวขึ้น

 2. เครื่อง Baby Thermage จะปล่อยคลื่นเป็นจังหวะ (Multi-Pulse) เพื่อช่วยลดความเจ็บปวด ระหว่างการรักษา  
* ขณะที่เครื่อง Baby Thermage ทำงาน จะทำการปล่อยคลื่นวิทยุหลายจังหวะ ซึ่งแต่ละจังหวะ จะช่วยให้ส่งผ่าน คลื่นพลังงานลงสู่ผิวได้มากและลึกยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันจะมีช่วงพักในแต่ละจังหวะ โดยการผ่อนคลายความร้อนบางส่วน ช่วยปกป้องผิวหนังชั้นบน และช่วยลดความเจ็บขณะรักษา
3.ปรับคลื่นพลังงานอัตโนมัติ ตามสภาพผิว (Real Time Impedance Feedback System)
* เครื่อง Baby Thermage มีระบบเช็คแรงต้านทานของผิวขณะรักษาอัตโนมัติ เนื่องจากแรงต้านทาน ของผิวหนัง ในแต่ละบุคคลไม่เท่ากัน ถ้าแรงต้านทานผิวมากจะเกิดความร้อนมาก ดังนั้นเครื่องจะปรับพลังงานโดย ให้ลดการ ปล่อยคลื่นพลังงานลง เพื่อปกป้องผิวหนังชั้นบน แต่ยังคงให้ผลการรักษาอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

ผลการรักษาด้วย โปรแกรม Baby Thermage

  • ผิวบริเวณแก้ม ขากรรไกร และใต้คางยกกระชับและได้รูปมากขึ้น
  • ผิวเนียนเรียบมากขึ้น เพราะคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ถูกกระตุ้นให้เรียงตัวใหม่ ทำให้ผิวพรรณโดยรวมเนียนขึ้น
  • ริ้วรอยรอบดวงตา หน้าผาก และรอบริมฝีปากดูลดเลือนลง
  • ร่องแก้มตื้นขึ้น
  • ผิวดูสดใส สุขภาพดีมากยิ่งขึ้น
  • เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกหลังการรักษา แต่ผลจะชัดเจนขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป 1 เดือน โดยผลจะดีขึ้นเรื่อย ๆ จนเห็นผลสูงสุดในเดือนที่ 6
  • ผลการรักษาจะอยู่ได้นานมากกว่า 1 ปี *ผลการรักษาขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล*

โปรแกรม Baby Thermage มีผลข้างเคียงหรือไม่?

ผู้เข้ารับบริการรักษาด้วย Baby Thermage จะพบผลข้างเคียงน้อยมาก ส่วนใหญ่จะพบผิวหน้าบวมแดงเล็กน้อยหลังการรักษา และจะกลับเป็นปกติภายใน 2 ชั่วโมง หลังการรักษาสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ

โปรแกรม Baby Thermage เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีผิวหนังหย่อนคล้อยเล็กน้อยถึงปานกลาง
  • ผู้ที่ต้องการปรับรูปหน้าให้เรียวขึ้นโดยไม่ต้องทำศัลยกรรมยกกระชับใบหน้า

ทำไมต้องเข้ามารับบริการ ยกกระชับ ที่ La Grace Clinic?

  • La Grace Clinic มีทีมแพทย์ที่เชี่ยวชาญ เรื่องการใช้เครื่องยกกระชับเป็นอย่างดี ทำให้รู้ว่า ควรตั้งค่าพลังงานแค่ไหน จึงจะเหมาะกับปัญหาของผู้เข้ารับบริการแต่ละท่าน เพื่อให้ทุกท่านได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพราะทาง La Grace Clinic รู้ดีว่า ถึงแม้จะใช้เครื่องมือที่มีสมรรถนะสูงแค่ไหน แต่ถ้าแพทย์ผู้ใช้ ไม่มีประสบการณ์การใช้เครื่อง ไม่รู้ว่าต้องกำหนดพลังงานแค่ไหน เพื่อให้ได้ผลดีที่สุด การใช้เครื่องประสิทธิภาพสูงเหล่านั้น ก็ไม่มีประโยชน์
  • La Grace Clinic มีเครื่องมือยกกระชับ ที่มีเทคโนโลยีสูง หลากหลายประเภท เพื่อให้บริการตามความต้องการการยกกระชับที่ต่างกันไปในแต่ละบุคคล เครื่องมือทุกเครื่องที่ La Grace Clinic เป็นเครื่องแท้ นำเข้าจากผู้ผลิตชั้นนำ ผ่านการรับรองมาตรฐานจาก องค์การอาหารและยา ว่าปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ
  • La Grace Clinic มีสถานที่ที่สะอาด เพื่อให้ผู้เข้ารับบริการรู้สึกสบาย และปลอดภัยทุกครั้ง ที่มาใช้บริการ

สนใจยกกระชับหน้าด้วย Baby Thermage สามารถติดต่อเพื่อปรึกษาแพทย์ได้ที่ Line:@lagraceclinic , FB: La Grace Clinic , IG:Lagraceclinic หรือที่ La Grace Clinic ทั้ง 9 สาขา

ดูข้อมูล บริการ ยกกระชับ จาก La Grace Clinic ได้ที่ http://lagraceclinic.com/service/ยกกระชับ

บริการที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า